ประกันออมเงินแบบไหนดีที่สุด

ยังเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันมากจนถึงทุกวันนี้ ดูเหมือนว่าจะมีประกันชีวิตประเภทต่างๆ มากมาย แต่จริงๆ แล้วมีเพียงสองประเภทเท่านั้น พวกเขาเป็นประกันระยะยาวและประกันชีวิต ประกันออมเงินระยะยาวเป็นการประกันภัยที่บริสุทธิ์ ปกป้องคุณในช่วงเวลาหนึ่ง ประกันออมเงินทั้งหมดคือการประกันบวกบัญชีด้านข้างที่เรียกว่ามูลค่าเงินสด โดยทั่วไปแล้ว รายงานของผู้บริโภคแนะนำให้การประกันระยะยาวเป็นทางเลือกที่ประหยัดที่สุด แต่ถึงกระนั้นการประกันชีวิตแบบตลอดชีพก็เป็นสิ่งที่แพร่หลายที่สุดในสังคมปัจจุบัน เราควรจะซื้อตัวไหนดี

ประกันออมเงินของการทำประกันชีวิตกัน 

  • เมื่อเราได้รับวัตถุประสงค์ที่ถูกต้องของการประกันภัยตามหลักวิทยาศาสตร์แล้ว สิ่งอื่นๆ ก็จะเข้าที่เข้าทาง วัตถุประสงค์ของการประกันชีวิตมีวัตถุประสงค์เช่นเดียวกับการประกันประเภทอื่นๆ คือการ
  • ประกันออมเงินสูญหายของประกันภัยรถยนต์ คือ การทำประกันรถยนต์ของคุณหรือรถของผู้อื่นในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ กล่าวอีกนัยหนึ่ง เนื่องจากคุณอาจไม่สามารถจ่ายค่าเสียหายด้วยตนเองได้
  • จึงมีประกัน การประกันเจ้าของบ้านคือการประกันการสูญหายของบ้านหรือสิ่งของในบ้าน ดังนั้น เนื่องจากคุณอาจไม่สามารถจ่ายค่าบ้านหลังใหม่ได้ คุณจึงซื้อกรมธรรม์เพื่อคุ้มครอง

ประกันออมเงินก็เช่นเดียวกัน เป็นประกันการสูญเสียชีวิตของคุณ หากคุณมีครอบครัว คงจะเป็นไปไม่ได้ที่จะเลี้ยงดูพวกเขาหลังจากที่คุณเสียชีวิต ดังนั้นคุณควรซื้อประกันชีวิตเพื่อที่ว่าหากมีอะไรเกิดขึ้นกับคุณ ครอบครัวของคุณสามารถทดแทนรายได้ของคุณได้ การทำประกันชีวิตไม่ได้ทำให้คุณหรือลูกหลานของคุณร่ำรวย หรือทำให้พวกเขามีเหตุผลที่จะฆ่าคุณ ประกันชีวิตไม่ได้ช่วยให้คุณเกษียณ (หรือจะเรียกว่าประกันเกษียณก็ได้ 

ประกันออมเงินคือการทดแทนรายได้ของคุณหากคุณเสียชีวิต 

  • แต่คนชั่วร้ายทำให้เราเชื่อเป็นอย่างอื่น เพื่อที่พวกเขาจะได้เรียกเก็บเงินจากเรามากเกินไปและขายสิ่งอื่น ๆ ทุกชนิดให้เราเพื่อรับเงิน จุดดึงดูดยอดนิยมอย่างหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในประกันคือ
  • คุณจะมีสิทธิ์ได้รับโบนัสประจำและโบนัสสะสม และยังได้รับผลประโยชน์จากการอยู่รอดเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของกรมธรรม์ประกันภัย ประกันออมเงินจะมีสิทธิ์ได้รับผลตอบแทนในอัตราที่กำหนดไว้ล่วงหน้าด้วย 
  • พวกเขามักจะได้รับสะสมและจ่ายให้กับผู้เอาประกันภัยเมื่อครบกำหนดของกรมธรรม์ประกันภัย

ให้กับผู้รับผลประโยชน์เมื่อผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต ประกันออมเงินและแม้ว่าคุณจะมีชีวิตรอดตลอดอายุกรมธรรม์ คุณจะได้รับเงินครบกำหนดสำหรับการเอาชีวิตรอด ทุกอย่างดูน่าสนใจ แต่สำหรับบางแง่มุมที่สมควรได้รับความสนใจและพิจารณาจากคุณ เบี้ยประกันภัยรายปีสูง เมื่อคุณมีสิทธิ์ได้รับเงินครบกำหนดเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาความคุ้มครองของประกัน คุณควรคาดหวังว่าจะมีการชำระเบี้ยประกันภัยรายปีที่สูงโดยธรรมชาติ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร